Trung tâm hợp tác Châu Âu ECC, Trung tâm BATA đón Tham tán kinh tế Đại sứ quán Cộng Hòa Séc


Sáng ngày 19/4/2017,  Trung tâm hợp tác Châu Âu và Trung tâm Bata đã vinh dự đón tiếp ông David Jarkulish – Tham tán kinh tế Đại sứ quán CH Séc cùng cộng sự đến thăm và làm việc.

Tại buổi làm việc, TS. Phan Đạo – Giám đốc 2 Trung tâm đã trao đổi với ông David Jarkulish về các vấn đề hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và CH Séc, trong đó có hoạt động thương mại và đầu tư. Hai bên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thúc đẩy sự hợp tác nhiều mặt giữa các tỉnh Gia Lai, Bình Thuận, Lâm Đồng  với các địa phương của CH Séc như Moravskoslezsko và Zlín. Cả hai bên đều cho rằng, việc hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Séc sẽ là tiền đề, cầu nối quan trọng cho cho sự hợp tác bền vững toàn diện trên nhiều lĩnh vực của các địa phương hai quốc gia.

Trung tâm đã đưa ông David Jarkulish và cộng sự đi tham quan campus Đại học Tôn Đức Thắng như khu ký túc xá, sân vận động, nhà thi đấu đa năng… Ông David Jarkulish tỏ ra khá bất ngờ với quy mô của tòa thư viện và tòa nhà hơp tác quốc tế sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian sắp tới. Chia sẻ với TS. Phan Đạo và nhân viên Trung tâm , ông David Jarkulish bảo rằng mình rất ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên sạch đẹp và sự lễ phép của các bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Ông David Jarkulish bày tỏ hy vọng Đại học Tôn Đức Thắng và các trường đại học tại CH Séc sẽ có nhiều chương trình hợp tác, liên kết đào tạo hơn nữa trong tương lai.

Hình ảnh ghi nhận được trong chuyến thăm của ông David Jarkulish:

 

tham-tan-kte.jpg

TS. Phan Đạo trao đổi các vấn đề hợp tác kinh tế với ông David Jarkulish 

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107