Trung tâm ECC và nhiệm vụ xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư với tỉnh Bình Định giai đoạn 2022-2025

Chiều ngày 24/6/2022, tại Bình Định, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2025. Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số đơn vị chức năng. Phía tỉnh Bình Định có ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành của tỉnh.

Thỏa thuận hợp tác toàn điện được 2 bên ký kết với các nội dung:

  • Hợp tác về giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực
  • Hợp tác về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ
  • Hợp tác về xúc tiến đầu tư và cải thiện môi trường kinh doanh
  • Hợp tác một số lĩnh vực kinh tế - xã hội khác.

Việc ký kết thỏa thuận này nhằm thể hiện chủ trương nhất quán của TDTU và chính quyền tỉnh Bình Định trong việc tiếp tục tạo điều kiện tối đa cho hai bên triển khai các chương trình hợp tác cụ thể trên địa bàn tỉnh phù hợp với năng lực của Trường và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh.

Bình Định là một trong số các địa phương thân hữu của TDTU nhiều năm qua. Hai bên đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện lần đầu năm 2018. Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện, nhiều chương trình hợp tác giữa TDTU và Bình Định đã thu được nhiều kết quả quan trọng.

Trước đó, trong 2 ngày 22 và 23/06, Giám đốc ECC, TS. Phan Đạo đã thăm và trao đổi với các đơn vị của Tỉnh về một số nội dung liên quan trong khuôn khổ thỏa thuận như: Trung tâm xúc tiến đầu tư – Sở kế hoạch & đầu tư; Trung tâm xúc tiến thương mại – Sở công thương và Trung tâm xúc tiến du lịch – Sở du lịch. Giám đốc ECC và trợ lý Nguyễn Đức Hy, chiều ngày 23.6 đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Quy Nhơn. PGS. TS. Đỗ Ngọc Mỹ và PGS. TS. Nguyễn Đình Hiền đã thân mật tiếp đoàn. TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm ECC cam kết trao 2 suất học bổng chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức bán thời gian (sandwich) cho giảng viên của Trường. Cùng ngày, TS. Phan Đao và trợ lý đã đi khảo sát tiền trạm một số địa điểm nhằm chuẩn bị những thông tin cần thiết giới thiệu địa điểm cho nhà đầu tư bất động sản CH Séc, sang tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Séc – Việt vào tháng 09/2022 và có ý định đầu tư vào Tỉnh Bình Định.

 

tdtu

 

Ảnh có chứa văn bản, người, trong nhà, đứng

Mô tả được tạo tự động

 

 

TS. Phan Đạo Giám đốc Trung tâm hợp tác châu Âu và PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ Hiệu trưởng trường Đại học Quy Nhơn

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107