Sự kiện Olympia

Sự kiện nhóm 3 sinh viên Nguyễn Lê Vũ, Trần Thi, Lâm Thanh Hiền vô địch “Olympia dành cho sinh viên đại học”, trở thành niềm vui chung, niềm tự hào của sinh viên của Trường đại học Tôn Đức Thắng, và qua đó chúng ta có thể đồng ý với nhau rằng, sinh viên TĐT chúng ta, có đủ năng lực và trí tuệ cọ xát ở “đấu trường khoa học” với sinh viên các Trường đại học khác trên toàn quốc.

Trung tâm hợp tác Châu Âu (European Cooperation Center ECC), thân mến gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến 3 nhà vô địch. Chúc ba em và cả những em chưa đạt danh hiệu vô địch tiếp tục say mê trên con đường học tập. nghiên cứu khoa học của mình, có đủ niềm tin, nghị lực và những ước vọng, hoài bão chinh phục mới.

ECC vui mừng hỗ trợ các em các suất học bổng thạc sỹ ngay sau khi các “nhà vô địch” hoàn thành chương trình đại học của mình.

Con đường khoa học, là con đường sáng tạo, con đường chinh phục không bao giờ hết. Hãy luôn nhìn về PHÍA TRƯỚC, các bạn nhé.

Hình ảnh ghi nhận

 

news1.jpg

TS. Thái Hữu Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trường Nhà trường – khen tặng cho nhóm sinh viên Vô địch khối ngành kỹ thuật toàn quốc “cuộc thi Olympia dành cho sinh viên năm 2013”

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107