Khóa học trực tuyến “EU Laws and the International Trade Agreement with Vietnam” với Đại học Nam Séc

 

 

Tiếp nối các hoạt động hợp tác trước đó (2019), tháng 5 và 6/2022, Trung tâm hợp tác Châu Âu và Khoa quản trị kinh doanh (QTKD) đã phối hợp với Khoa kinh tế, Đại học Nam Séc (University of South Bohemia).

Khoá học diễn ra vào các ngày 25,27/5,29/6 và 04/07/2022 dưới sự dẫn dắt của TS. Phan Đạo (Giám đốc ECC) và TS. Martina Krasnická (GV Đại học Nam Séc) xoay quanh nội dung về Luật thương mại châu Âu và tác động của Hiệp định thương mại tự do Liên minh Châu Âu – Việt Nam (EVFTA) với nền kinh tế Việt Nam, nền kinh tế Séc như thế nào.

Thông qua các tình huống giả định, sinh viên được sắm vai vào các uỷ viên trong nghị viện Châu Âu, hiểu về vai trò của họ và quy trình làm việc cụ thể đối với việc thông qua Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam.

Tiến sĩ M. Krasnická và lãnh đạo Khoa kinh tế bày tỏ sự hài lòng của mình với các sinh viên Khoa QTKD tham gia khóa học và hy vọng rằng, trong năm học đến Khoa kinh tế, Đại học Nam Séc sẽ đón nhóm sinh viên đầu tiên của TDTU qua học tập ngắn hạn tại Trường thông qua chương trình Erasmus Plus và chương trình hợp tác song phương giữa 2 Trường.

2

TS. M. Krásnická, TS. Phan Đạo và các sinh viên tham gia khóa học

 

1

 

Ảnh có chứa người, trần, trong nhà, tường

Mô tả được tạo tự động

Giảng viên Khoa kinh tế Đại học Nam Séc với sinh viên TDTU, Tp. HCM 2019

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107