KHÓA HỌC HỖ TRỢ CÁC MÔN HỌC CHUYÊN NGÀNH DÀNH CHO NCS CHƯƠNG TRÌNH TIẾN SĨ SANDWICH

Ngày 10/04/2021, Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC) đã khai giảng khóa học dành cho các nghiên cứu sinh (NCS) Chương trình tiến sĩ hình thức sandwich; Chương trình hợp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với Đại học kỹ thuật Ostrava, Đại học Công nghệ Brno.

 Khóa học gồm các môn học:  

  1. Applied Linear Algebra
  2. Numerical Methods
  3. Methods of Optimization
  4. Mathematical Methods and Tools for Reliability and Risk Analysis
  5. Basic Methods of Statistical Data Analysis in Practice
  6. Probability and mathematical statistics 

Thời lượng khóa học là khoảng 60 tiết, kéo dài gần 2 tháng tại TDTU với mục đích hỗ trợ, bồi dưỡng cho các NCS kiến thức chuyên ngành, kỹ năng viết – trình bày báo cáo chuyên ngành và bài báo khoa học.

Khóa học dưới sự giảng dạy và hướng dẫn của các thầy TS. Chu Đức Khánh, Trưởng khoa Khoa Toán Thống kê, GS. Nguyễn Thời Trung, Viện trưởng Viện khoa học tính toán, TDTU và PGS. Võ Văn Tài, Phó trưởng khoa Khoa khoa học tư nhiên – ĐH Cần Thơ.

Tại mỗi buổi học, các NCS tích cực tham gia và chia sẽ những ý tưởng, hướng nghiên cứu của mình để các thầy có thể hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình học tập và nghiên cứu.

KHÓA HỌC HỖ TRỢ CÁC MÔN HỌC CHUYÊN NGÀNH  DÀNH CHO NCS CHƯƠNG TRÌNH TIẾN SĨ SANDWICH

Hình ảnh lớp học 

ECC cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các anh chị NCS. Với một năm đầy biến động bởi đại dịch COVID-19, ECC luôn cố gắng  đồng hành, hỗ trợ hết mình cho các NCS tham gia Chương trình tiến sĩ hình thức sandwich, hy vọng các NCS sẽ hoàn thành kế hoạch học tập và nghiên cứu của mình. Sự thành công của các NCS chính là món quà “đắt giá nhất” mà NCS tặng cho ECC.

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107