GS. Václav Snášel - Hiệu trưởng Trường Đại học kỹ thuật Ostrava, Cộng hòa Séc thăm và làm việc tại Việt Nam từ 31/3 đến 6/4 năm 2019.

Trên cở sở thực hiện Chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức Sandwich và tham dự lễ Ký kết và ra mắt “Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế”, Trung tâm hợp tác Châu Âu đã đại diện Đại học Tôn Đức Thắng trân trọng mời GS. Václav Snášel - Hiệu trưởng Trường đại học kỹ thuật Ostrava (VSB TU Ostrava), Cộng hòa Séc sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 31/3 đến 6/4 năm 2019.

Đồng ý với các mục tiêu và hoạt động của “Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế”, GS. Václav Snášel, Hiệu trưởng Đại học kỹ thuật Ostrava đã nhất trí tham gia vào “Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế”. 10 đại học đầu tiên (còn gọi là các Thành viên sáng lập) đã quyết định ký kết để hình thành mạng lưới này với tên gọi tiếng Anh là: University Consortium International (UCI). Lễ ký và ra mắt UCI đã diễn ra long trọng tại TDTU ngày 04/4/2019.

Từ ngày 5 đến 6/4/2019, GS đã giảng bài và hướng dẫn các nghiên cứu sinh của mình tại TDTU. GS cũng đã tham gia vào buổi thi hết môn của các NCS với sự giám sát của TS. Chu Đức Khánh, PGS. Võ Đình Bảy và TS. Phan Đạo.  Kết thúc buổi thi, các NCS đã hoàn thành bài thi của mình với kết quả xuất sắc.

Trong thời gian làm việc tại TDTU, GS đã có buổi trao đổi cởi mở và chân tình với GS. Nguyễn Thời Trung, Ban biên tập Tạp chí công nghệ tiên tiến và tính toán (JAEC), lãnh đạo Khoa công nghệ thông tin và các giảng viên, hướng dẫn phụ, cố vấn chuyên môn của các nghiên cứu sinh chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich.

Tối ngày 6/4/2019 GS. V. Snášel, lên đường về Séc, kết thúc chuyển công tác thành công của mình tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của GS. Václav Snášel tại Đại học Tôn Đức Thắng:

DSC02467.JPG

GS. V. Snášel hướng dẫn NCS nghiên cứu về đề tài của mình

IMG_2538.jpg

Các NCS thực hiện bài thi hết môn

UCI-01%20(1).png

GS. V. Snášel tham gia lễ Ký kết và ra mắt “Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế”

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107