GS. Bohumil Horak, Giảng viên Khoa điện-công nghệ thông tin, Đại học kỹ thuật Ostrava, Cộng hòa Séc thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Trên cơ sở thực hiện Chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich, Trung tâm hợp tác Châu Âu đã mời giáo sư Bohumil Horak, giảng viên Khoa điện- công nghệ thông tin  (Faculty of  Electrical Engineering and Computer Science, viết tắt là FEI), Đại học kỹ thuật Ostrava, sang thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) bắt đầu từ ngày 21/5/2018 cho đến hết ngày 28/5/2018. 
Nội dung chính của chuyến công tác lần này là giảng dạy, hướng dẫn cho nghiên cứu sinh (NCS) chương trình sandwich và tham dự Hội thảo quốc tế về khoa học ứng dụng Lần thứ 2 (The 2nd International Conference on Applied Sciences:  ICAS - 2018, http://www.tdtu.edu.vn/tin-tuc/2018-05/hoi-thao-quoc-te-ve-khoa-hoc-ung-dung-lan-thu-2
Trung tâm hợp tác Châu Âu đã phối hợp với GS. Bohumil Horak và TS. Ngô Thị Thanh Vân, Trưởng khoa Khoa ngoại ngữ tổ chức kiểm tra thi tiếng Anh cho NCS chương trình sandwich. Buổi thi diễn ra tốt đẹp với phần báo cáo được chuẩn bị kỹ lưỡng của NCS.
GS. Bohumil Horak, cũng đã trao đổi với lãnh đạo Khoa điện – điện tử, hợp tác trong lãnh vực nghiên cứu robot, năng lượng tái tạo và các chương trình trao đổi sinh viên sang làm việc tại phòng thí nghiện của giáo sư. GS  đã dành thời gian trao đổi học thuật với thầy hướng dẫn phụ, (cố vấn chuyên môn) về nội dung đào tạo và định hướng nghiên cứu của NCS.
Trong  chuyến thăm và làm việc lần đầu tiên của GS. Bohumil Horak tại  Việt Nam nói chung và Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng. Trung tâm hợp tác Châu Âu cùng Khoa khoa học ứng dụng đã phối hợp đưa giáo sư đi tham quan các địa điểm như Trung tâm thành phố, đồng bằng sông Cửu Long và thưởng thức một số món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Sáng ngày 28/5/2018,  GS. Bohumil Horak kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng và lên đường về Séc.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của PGS. Bohumil Horak tại Đại học Tôn Đức Thắng:
 

 

PGS-lam-viec-voi-khoa-DDT.jpg

PGS. B. Horak và TS. Phan Đạo làm việc với lãnh đạo Khoa điện-điện tử  

 

NCS-%20thi-ket-thuc-mon.jpg

NCS chương trình sandwich trình bày bài thi tiếng Anh

 

ICAS.jpg

PGS. Bohumil Horak tham dự khai mạc Hội thảo quốc tế về khoa học ứng dụng lần thứ 2(ICAS2)

 

PGS-tham-quan-Dinh-doc-lap.jpg

PGS tham quan Dinh Độc Lập (TP. HCM)

 

PGS-thuong-thuc-mon-Hue.jpg

PGS. Bohumil Horak hào hứng thưởng thức các món ăn Việt Nam

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107