GIÁO SƯ IVAN ZELINKA, KHOA KỸ THUẬT ĐIỆN – KHOA HỌC MÁY TÍNH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT OSTRAVA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Từ ngày 05/10 đến 11/10/2019, Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC) đã đón tiếp và làm việc với GS. Ivan Zelinka, Giảng viên Khoa Kỹ thuật điện – Khoa học máy tính, ĐH Kỹ thuật Ostrava.


Trong suốt thời gian lưu tại TDTU, GS. Ivan Zelinka đã hướng dẫn tận tình cho các NCS của mình. GS đã có buổi làm việc với các GS hướng dẫn phụ của các NCS trong chương trình để thảo luận về các hướng nghiên cứu của NCS. Cũng trong chuyến thăm lần này với vai trò là Phó tổng biên tập Tạp chí công nghệ tiên tiến và tính toán (Journal of Advanced Engineering and Computation: JAEC), GS đã có buổi họp và làm việc với các thành viên Ban biên tập, trao đổi tình hình hoạt động hiện tại của tạp chí và chuẩn bị cho các hoạt  động xuất bản trong thời gian tới. Chiều 7/10/2019, GS thay mặt Khoa Kỹ thuật điện – Khoa học máy tính, ĐH Kỹ thuật Ostrava  tham dự Lễ khai giảng và trao bằng tiến sĩ chương trình sandwich.


Tối ngày 11/10, GS. Lên đường trở về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng. Trong suốt thời gian công tác tại đây, giáo sư luôn đánh giá cao sự tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo từ phíaTrung tâm ECC, Giáo sư cũng bày tỏ hy vọng được quay trở lại thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng trong thời gian sớm nhất.


Một vài hình ảnh của chuyến thăm:

2.jpg

GS. Ivan Zelinka hướng dẫn trực tiếp cho NCS (10/2019)

3.jpg

GS. Ivan Zelinka hướng dẫn trực tiếp cho NCS (10/2019)

5.jpg

TS. Phan Đạo, GS. Ivan Zelinka chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn QAHE tại văn phòng ECC
(10/2019)

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107