Giám đốc Trung tâm hợp tác Châu Âu, Đại học Tôn Đức Thắng thăm và làm việc với lãnh đạo 2 Trường đại học Vùng Nam Séc, Cộng hòa Séc

Tiếp nối chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Trường Đại học Nam Séc, ngày 3/6/2024 TS. Phan Đạo và trợ lý đã đến thăm và làm việc với Hiệu trưởng Trường đại học Nam Séc Trường (www.jcu.cz, JCU).

Tại buổi làm việc, TS. Phan Đạo đã trao đổi với GS. Pavel Kozák, tân hiệu trưởng Đại học Nam Séc các chương trình mà 2 Trường đã hợp tác trong những năm qua. Hiệu trưởng JCU bày tỏ hy vọng với các thành công hợp tác ban đầu giữa ECC, Khoa quản trị kinh doanh TDTU với Khoa kinh tế JCU, sẽ có sự hợp tác giữa các đơn vị khác của 2 Trường. TS. Phan Đạo đã mời GS. Pavel Kozák sang thăm và làm việc trao đổi các chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo tiến sĩ với lãnh đạo TDTU vào tháng 11.2024.

Trước đó, TS. Phan Đạo và TS. Ls. Rudolf Hrubý và TS. Marek Šulista đã gặp gỡ online và giảng bài cho sinh viên Khoa kinh tế và Khoa Quản trị kinh doanh.

Ngay sau buổi làm việc với Đại học Nam Séc, đoàn công tác ECC đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học kỹ thuật và kinh tế Nam Séc (www.vstecb.cz, VSTECB). Đây là trường đại học công lập trẻ nhất của Cộng hòa Séc. Trường được thành lập vào năm 2006. Và là trường đại học thực hành duy nhất ở Cộng hòa Séc. Theo luật định, VSTECB sẽ chỉ đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ, không đào tạo tiến sĩ. Phó giáo sư Vojtěch Stehel, Hiệu trưởng đã giới thiệu với TS. Phan Đạo về các chương trình đào tạo, nghiên cứu của nhà trường. Theo PGS. Vojtěch Stehel, 97% sinh viên tốt nghiệp VSTECB, trong vòng 2 tháng đều có việc làm, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo và thương hiệu của Trường. Hai bên thống nhất chuẩn bị ký kết Bản ghi nhớ hợp tác và sẽ thực hiện các chương trình hợp tác, đặc biệt trong vấn đề trao đổi sinh viên và giảng viên.

TS. Phan Đạo đã mời Hiệu trưởng VSTECB và lãnh đạo các Khoa sang thăm và làm việc với TDTU vào tháng 11/2024.

Chuyến thăm và làm việc đã mở ra cơ hội hợp tác mạnh mẽ và bền vững giữa ECC, TDTU với 2 Trường nói riêng và cũng là cơ hội của 2 Trường đối tác với các trường đại học Việt Nam.

Một số hình ảnh lãnh đạo ECC làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Nam Séc và Trường Đại học kỹ thuật và kinh tế Nam Séc.

 

LS. R. Hrubý, TS. Phan Đạo, Giám đốc ECC và GS. Pavel Kozák, Hiệu trưởng JCU (từ trái sang, České Budějovice 3.6.2024)
LS. R. Hrubý, TS. Phan Đạo, Giám đốc ECC và GS. Pavel Kozák, Hiệu trưởng JCU (từ trái sang, České Budějovice 3.6.2024)

 

24.07.22
TS. Phan Đạo, Giám đốc ECC và PGS. Vojtech Stehel, Hiệu trưởng VSTECB, (České Budějovice 3.6.2024)

 

 

24.07.23
TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng VSTECB và các thành viên dự họp (České Budějovice 3.6.2024)
24.07.24
TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đại học Nam Séc

 

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107