Đoàn giáo sư Trường đại học Pardubice, Cộng hòa Séc thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng với Trường đại học Pardubice được ký kết vào tháng 11/2017. Trung tâm ECC và Trung tâm Bata đã mời đoàn giáo sư là Trưởng khoa Khoa kinh tế & quản lý, Khoa điện & công nghệ thông tin, Trường đại học Padubice về thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 15/5-23/5/2018.
Những ngày đầu tại Việt nam, đại diện của Trung tâm Bata cùng với lãnh đạo hai Khoa đã đến thăm và làm việc với các Trường đại học giao thông vận tải, Đại học Hà Nội và Đại học kinh tế Đà Nẵng.
Ngày 21/5/2018, Giám đốc Trung tâm ECC và đoàn đã tiếp đoàn và cùng đoàn làm việc với lãnh đạo các khoa: Khoa công nghệ thông tin, Khoa điện - điện tử, Khoa kế toán, Khoa tài chính & ngân hàng về hợp tác nghiên cứu, tổ chức hội thảo và xây dựng các chương trình liên kết đào tạo,  trao đổi sinh viên, giảng viên. 
Trong chuyến thăm và làm việc lần này, Trung tâm ECC đã đưa các GS tham quan Trung tâm thành phố, Mekong Delta và thưởng thức các món ăn đặc trưng ẩm thực Việt Nam. Các GS cũng tỏ ra thích thú với con người, đất nước Việt Nam và sẽ trở lại đây lần nữa vào một ngày sớm nhất. Bên cạnh đó, Đoàn GS bày tỏ hy vọng sớm thực hiện được các chương trình hợp tác với ECC, Trung tâm Bata và các Khoa, Viện, Trung tâm của  Đại học Tôn Đức Thắng.
Chiều ngày 23/5/2018, đoàn GS lên đường trở về Séc, kết thúc chuyến thăm và làm việc kết quả và thú vị tại Việt Nam.
 

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Đại học Tôn Đức Thắng:

 

 

Doan-GS-lam-viec-voi-khoa-%20DDT%26CNTT%201.jpg

Đoàn GS làm việc với lãnh đạo Khoa điện- điện tử và Khoa công nghệ thông tin 

 

Doan-GS-lam-viec-voi-khoa-%20DDT%26CNTT%202.jpg

 

Doan-GS-lam-viec-voi-khoa-KT%26TCNH.jpg

Đoàn GS làm việc với lãnh đạo Khoa Tài chính ngân hàng và Khoa kế toán

 

Doan-GS-chup-anh-tai-ECC.jpg

TS. Phan Đạo và TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng chụp ảnh cùng với GS. R. Provazniková, GS. Zdenek Nemec chụp ánh tại Trung tâm Bata

 

GS-tham-quan-Dinh-doc-lap.jpg

GS. Romana Provazniková, Trưởng khoa Khoa kinh tế & quản lý, tham quan Dinh Độc Lập (TP. HCM)

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107