TS. Renata Tomaskova, Hiệu phó Đại học Ostrava, Cộng hòa Séc sang giảng dạy chương trình tiến sĩ hình thức sandwich tại Đại học Tôn Đức Thắng.

Từ 27/3 đến 30/3/2019, TS. Renata Tomaskova, Hiệu phó Đại học Ostrava đã đến thăm và giảng dạy tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trong khuôn khổ chương trình hợp tác song phương đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich giữa Đại học Ostrava và TDTU.

Mặc dù thời gian công tác chỉ kéo dài trong 4 ngày, và đây là lần thứ 2, TS R. Tomaskova sang làm việc ở TDTU cùng với sự nhiệt tình và tận tụy của mình, chuyến công tác của GS đã thành công tốt đẹp.

Giáo sư đã có các buổi giảng bài, hướng dẫn cho các nghiên cứu sinh đang theo học chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich ngành ngôn ngữ Anh (English Philology). Các nghiên cứu sinh do đã trao đổi kế hoạch học tập của mình và nhận tài liệu học tập từ trước, nên đã được GS Tomaskova đánh giá cao về tinh thần và kết quả học tập.

TS Tomasková cùng với TS. Phan Đạo, Giám đốc ECC cũng đã trao đổi với Ths. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng khoa ngoại ngữ, TDTU về việc mớ chương trình liên kết đào tạo cử nhân 2+2 2 ngành ngôn ngữ Anh.

Chiều 30/3, TS. R. Tomaskova lên đường trở về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng. Trong suốt thời gian công tác tại đây, giáo sư luôn đánh giá cao sự tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo từ TDTU, TS. Phan Đạo và đội ngũ nhân viên của Trung tâm hợp tác Châu Âu. Giáo sư cũng bày tỏ hy vọng được quay trở lại thăm và làm việc với TDTU trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh chuyến thăm và làm việc của TS. Renata Tomaskova tại TDTU:

DSC02433.JPG

 

DSC02439.JPG

TS. Renata Tomaskova giảng bài và hướng dẫn nghiên cứu cho các NCS ngành Ngôn ngữ Anh

DSC02425.JPG

TS. R. Tomaskova và TS. Phan Đạo trao đổi với Ths. Nguyễn Thanh Phương, Trưởng khoa ngoại ngữ TDTU về chương trình liên kết đào tạo 2+2 ngành ngôn ngữ Anh.

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107