Trường Đại học Tôn Đức Thắng thăm và làm việc với Tập đoàn BR Group, Cộng hòa Séc.

Trong chuyến công tác Châu Âu của đoàn lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đại diện có TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng và TS. Phan Đạo - Giám Đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu, Giám đốc Trung tâm Bata, đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn BR Group tại thành phố Ostrava, Cộng hòa Séc vào ngày 26/5/2023. Đại diện TDTU rất lấy làm vinh dự khi nhận được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt đến từ Ông Rudolf Bochennek, Chủ tịch và lãnh đạo BR Group.

BR Group là tập đoàn công nghệ lớn của Cộng hòa Séc, có trụ sở chính đặt tại thành phố Ostrava và các cơ sở sản xuất trên toàn thế giới. Hoạt động của tập đoàn hướng đến các ngành công nghiệp dệt may, nhựa và cơ khí chế tạo, ngành sản xuất ô tô,... Vào năm 2022, tổng doanh thu của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn BR là 216 triệu EUR.

Tập đoàn BR GROUP (Cộng hoà Séc ) đang tìm kiếm cơ hội hợp tác các lĩnh vực về đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, với kế hoạch đầu tư và phát triển ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, Tập đoàn BR Group luôn mong có được một đối tác hoàn hảo để triển khai các hoạt động kết nối địa phương. TDTU chính là một trong những lựa chọn phù hợp bởi TDTU là trường đại học đã và đang triển khai thành công chương trình hợp tác toàn diện với nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, cũng như các đối tác nước ngoài. TDTU tin chắc rằng sẽ trở thành chiếc cầu nối hoàn hảo, gắn kết thúc đẩy đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ.

Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm hợp tác châu Âu - TDTU, cam kết sẽ đóng vai trò đầu mối trong việc thực hiện nhiệm vụ triển khai các hoạt động hỗ trợ xúc tiến đầu tư cho các địa phương; kết nối, hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu đầu tư, hợp tác sản xuất, thương mại tại Việt Nam.

 

9
Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và Ông Rudolf Bochennek - Chủ tịch BR Group.

 

9
Lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm
99
9
Hệ thống sản xuất của BR Group.

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107