Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng hợp tác với Đại học Bách khoa Wroclaw, Ba Lan

Ngày 29/5/2023, Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) - TS Trần Trọng Đạo, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu (ECC) - TS Phan Đạo  và các thành viên trong đoàn công tác Châu Âu đã đến thăm và làm việc với Đại học Bách khoa Wroclaw (PWR), Ba Lan.

Đại học Bách khoa Wroclaw (PWR) là trường đại học công lập hàng đầu tại Ba Lan, với hơn 26 nghìn sinh viên và 50 chương trình đào tạo từ đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ.

Quan hệ hợp tác giữa TDTU và PWR được thiết lập từ năm 2014. PWR cũng là thành viên của Mạng lưới Đại học Quốc tế (University Consortium International - UCI) và đã có nhiều chương trình hợp tác với TDTU trong những năm qua.

Giáo sư Arkadiusz Wójs - Hiệu trưởng, GS. Dariusz Łydżba - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các khoa, phòng của PRW đã đón tiếp nồng nhiệt Đoàn công tác TDTU.

Trong các buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong những năm qua. Hai bên thống nhất tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng và xây dựng những chương trình hợp tác mới. Hai bên thống nhất, năm học 2023-2024, sẽ đồng tổ chức hội thảo quốc tế, đẩy mạnh chương trình trao đổi giáo sư, giảng viên và sinh viên, cùng hướng dẫn nghiên cứu sinh, hợp tác nghiên cứu và phối hợp trong các dự án quốc tế, phát triển Tạp chí quốc tế JIT, cùng với các chương trình liên kết đào tạo trong lĩnh vực xây dựng, công nghệ thông tin và điện tử.

Một số hình ảnh lãnh đạo TDTU làm việc với Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng PWR.

1313131313

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107