Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp năm 2013

Đại học Tôn Đức Thắng, hôm nay 26/04/2013, đã long trọng tổ chức Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho 1.701 tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân. ECC xin chúc mừng tất cả các “TÂN” của Trường và của xã hội.

Con số 1701, không lớn so với con số hàng trăm ngàn sinh viên tốt nghiệp hàng năm trên toàn quốc, nhưng đó là con số lớn và rất có ý nghĩa với Trường chúng ta, với chính bạn, gia đình và bạn bè của bạn.

Rồi đây trên con đường mới, với hành trang mới (Bằng tốt nghiệp, kiến thức, tri thức và cả những kỷ niệm thời sinh viên), mà các bạn có được trong những năm tháng học tập, nghiên cứu và rèn luyện ở Trường, chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng, các bạn sẽ tiếp tục phát huy và phấn đấu hết mình để thực hiện những hoài bão, ước mơ của mình, đền đáp công ơn cha mẹ, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, công ty, viện, trường nơi bạn sẽ làm việc, và cho xã hội qua đó quảng bá và làm rạng danh tên tuổi của Trường.

Nhà trường luôn dõi theo con đường đi của các bạn qua các kênh thông tin và hoạt động của cựu sinh viên. Nhà trường vui lòng đón nhận khi các bạn về thăm Trường, và sẽ vui mừng hơn nữa khi các bạn sẽ là các “đối tác”, cộng tác viên của Trường.

Một số hình ảnh buổi Lễ:
 

tot-nghiep.JPG

 

tot-nghiep%202.JPG

 

tot-nghiep%203.JPG

 

tot-nghiep%204.JPG

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107