Lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc, Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Châu Âu

 

Chiều ngày 01/06/2023, đoàn công tác TDTU do TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng và TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu (ECC) đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Ông Thái Xuân Dũng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam, ông Hoàng Đình Thắng - Uỷ viên đoàn chủ tịch Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch LHHNVN tại Châu Âu, ông Giang Thành – Phó Chủ tịch LHHNVNN và cũng là Phó Chủ tịch thường trực Hội người Việt Nam tại Séc cùng các cán bộ trực thuộc Đại sứ quán Việt Nam tại Séc, tham gia tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, TS. Trần Trọng Đạo thay mặt đoàn công tác thông tin về kết quả làm việc và hợp tác của TDTU với các đối tác tại Cộng hòa Séc, Đức và Ba Lan trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu. Mục đích  chuyến công tác lần này của Đoàn tại Châu Âu nhằm phát triển và mở rộng thêm nhiều chương trình hợp tác mới và với các đối tác mới; khẳng định mục tiêu của TDTU trong hợp tác phát triển giáo dục đại học và hội nhập quốc tế để phát triển thành đại học nghiên cứu.

Đại sứ Thái Xuân Dũng đánh giá cao sự phát triển của TDTU trong thời gian qua, đặc biệt khen ngợi sự chủ động của Nhà trường trong việc thực hiện hiệu quả hoạt động giáo dục và hợp tác quốc tế với các trường đại học tại Cộng hòa Séc nói riêng và Châu Âu nói chung. Đại sứ chúc Đoàn có chuyến công tác thành công và kỳ vọng TDTU tiếp tục phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

10
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Lãnh đạo TDTU, Đại sứ quán Việt Nam tại Séc và Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Châu Âu.

 

10
Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và Đại sứ Thái Xuân Dũng - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Séc.
10
Đoàn công tác TDTU chụp hình lưu niệm cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.

 

Tại buổi làm việc, với mong muốn được đóng góp vào việc không ngừng nâng cao uy tín, vị thế của người Việt Nam tại Châu Âu, quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tại Châu Âu; nhằm gắn kết Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với các doanh nghiệp và Cộng đồng người Việt ở các quốc gia tại Châu Âu và mở rộng cơ hội làm việc, hợp tác cho các thế hệ trẻ Cộng đồng người Việt Nam tại Châu Âu; vì lợi ích chung của cộng đồng và của hai bên, LHHNVN tại Châu Âu và TDTU đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên nhiều lãnh vực, với sự chứng kiến của Đại sứ Thái Xuân Dũng cùng nhiều cán bộ ĐSQ.

10
Lãnh đạo TDTU cùng Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Châu Âu ký kết thỏa thuận hợp tác.
10

 

10
Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm.

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107