ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOMAS BATA ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

 

Ngày 22/9/2018 vừa qua, đoàn Đại học Tomas Bata đã kết thúc chuyến công tác sau gần 1 tuần làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong khoảng thời gian trên, Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC) đã phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các buổi gặp gỡ, trao đổi giữa các GS và nghiên cứu sinh chương trình tiến sĩ nhằm mục đích định hướng nghiên cứu, trao dồi kiến thức và kỹ năng bản thân.

Song song đó, đoàn GS cũng tham dự Khai mạc và các buổi báo cáo chuyên đề Hội thảo quốc tế về tài chính và kinh tế Lần thứ 5 (The 5th International Conference on Finance and Economics). Chiều ngày 21/9/2018, Trung tâm hợp tác Châu Âu cũng rất hân hạnh đón tiếp đoàn đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2018-2019 Chương trình tiến sĩ hình thức sandwich góp thêm phần long trọng cho buổi Lễ. Hơn thế nữa, Đoàn GS cũng kết hợp trao đổi với Lãnh đạo Khoa quản trị kinh doanh, Khoa tài chính ngân hàng và Khoa kế toán về định hướng hợp tác mở rộng đào tạo và nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực chuyên môn trong thời gian sắp tới.

Chuyến đi công tác của đoàn kết thúc tốt đẹp và họ cũng bày tỏ hy vọng sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ cho các nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình của mình.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác:

DOAN%2022.9%202.jpg

Đoàn GS làm việc với Lãnh đạo Khoa quản trị kinh doanh, Khoa tài chính ngân hàng và Khoa kế toán

DOAN%2022.9%203.jpg

Nghiên cứu sinh thi kết thúc môn học

DOAN%2022.9%201.jpg

Đoàn GS tham dự Khai mac Hội thảo quốc tế về tài chính và kinh tế Lần thứ 5


 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107