ĐOÀN GIÁO SƯ KHOA QUẢN TRỊ & KINH TẾ – ĐẠI HỌC TOMAS BATA, CH SÉC SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐẠI HỌC TÔN DỨC THẮNG.

Trên cơ sở thực hiện Chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich, Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC) đã mời Phó Giáo sư Boris Popesko và Tiến sĩ Lubor Homolka – hai phó trưởng khoa Khoa quản trị và kinh tế (FAME), Đại học Tomas Bata, sang thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) từ ngày 16/3/2019 đến ngày 22/3/2019.

Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC) đã phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các buổi học cho nghiên cứu sinh; GS hường dẫn để tài luận án tiến sĩ cho NCS theo kế hoạch học tập và nghiên cứu đã được duyệt. Trung tâm ECC cùng với đoàn FAME trao đổi với Trưởng khoa Khoa kế toán về chương trình hợp tác nghiên cứu giữa hai đơn vị trong thời gian đến. Đây là nhiệm vụ quan trọng góp phần cho sự hợp tác thành công trong hợp tác quốc tế giữa TDTU và các trường đại học nước ngoài.

Trung tâm cũng đã trao đổi với lãnh đạo Khoa FAME về việc xây dựng chương trình hợp tác đào tạo cử nhân bằng tiếng Séc, tiếng Anh sau khi Đại học Tomas Bata nhận được giấy phêp tự chủ về đào tạo của Bộ giáo dục, thanh niên & thể thao Séc.

Chuyến đi công tác của đoàn kết thúc tốt đẹp. Các GS bày tỏ hy vọng sẽ trở lại TDTU vào tháng 9/2019 để tiếp tục các chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác:

Boris.jpg

PGS. Boris Popesko hướng dẫn các Nghiên cứu sinh về đề tài nghiên cứu.

Lubor.jpg

TS. Lubor Homolka giảng bài cho các nghiên cứu sinh

birth%20day.jpg

Trung tâm hợp tác Châu Âu tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật cho GS. Boris Popesko

 

l%C6%B0u%20ni%E1%BB%87m.jpg

 Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi về nước.

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107