CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VIỆT NAM CÔNG NHẬN VĂN BẰNG TIẾN SĨ CỦA CHƯƠNG TRÌNH SANDWICH HỢP TÁC GIỮA ĐH TÔN ĐỨC THẮNG VỚI ĐH KỸ THUẬT OSTRAVA

Ngày 29 tháng 11, Cục quản lý chất lượng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã công nhận văn bằng tiến sĩ ngành Điện - Điện tử cho Tiến sĩ Võ Hữu Hậu, được cấp bởi Đại học kỹ thuật Ostrava Cộng hòa Séc.

Tiến sĩ Võ Hữu Hậu là nghiên cứu sinh khóa 1 (2013-2017) chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich (part-time) hơp tác giữa Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với Đại học kỹ thuật Ostrava Cộng hòa Séc. Tiến sĩ Hậu đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ của mình vào tháng 12/2017 và nhận bằng vào tháng 4/2018.

Trung tâm hợp tác Châu Âu, đơn vị được TDTU giao nhiệm vụ xây dựng và thực hiện chương trình này từ năm học 2013/2014. Đến nay, Trung tâm đã tuyển sinh được 5 khóa với gần 100 nghiên cứu sinh, học ở 21 ngành và chuyên ngành đào tạo tại 3 Trường đại học hàng đầu Cộng hòa Séc (Đại học kỹ thuật Ostrava, Đại học Tomas Bata và Đại học hóa công nghệ Praha).

Đến nay đã có 6 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ của mình. Chương trình đã thu hút không những giảng viên ở TDTU mà còn nhiều giảng viên ở các Trường đại học bách khoa, kinh tế, ngoại thương, đại học mở, học viện hàng không, Lạc Hồng… và các Viện nghiên cứu tại TP HCM và Đồng bằng sông Cửu Long tham dự.

Một số hình ảnh và thông tin về Tiến Sĩ Võ Hữu Hậu:

Capture.PNG

QĐ Công nhận Bằng Tiến sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho TS Võ Hữu Hậu

Trao-bang-tien-si-3.jpg

 Giáo sư Lê Vinh Danh trao Bằng Tiến sĩ cho các tân tiến sĩ Võ Hữu Hậu,

Đồng Sĩ Thiên Châu và Huỳnh Quốc Bảo (4/2018)

Trao-bang-tien-si-4.jpg

Các tân tiến sĩ chụp hình cùng GS Lê Vinh Danh (4/2018)

Trao-bang-tien-si-9.jpg

Thông tin về tiến sĩ Võ Hữu Hậu.

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107