Giáo sư D. Pavelková sang giảng dạy chương trình tiến sĩ hình thức sandwich hợp tác giữa TDTU và Đai học Tomas Bata

Tuần qua (20-26/06/2022), Trung tâm hợp tác Châu Âu (ECC), sau hai năm đại dịch, phải học online, hân hạnh đón tiếp GS. D. Pavelková, Khoa quản trị và kinh tế (FaME), Đại học Tomas Bata, Cộng hoà Séc sang hướng dẫn và giảng dạy cho các nghiên cứu sinh Chương trình tiến sĩ hình thức sandwich - Chương trình đào tạo tiến sĩ hợp tác song phương giữa ECC TDTU và FaME Đại học Tomas Bata. GS Pavelková là chuyên gia hàng đầu trong lãnh vực tài chính của CH Séc. 

GS Pavelková cũng là Chủ tịch Hội thảo quốc tế về Blockchain và quản trị tài chính tiên tiến 2022 (International Conference on Blockchain and Advanced Financial Management 2022: ICBAFM 2022),  sáng ngày 23/6/2022 đã chủ trì khai mạc Hội thảo tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và kết nối trực tuyến với một số quốc gia trên thế giới.

Hội thảo ICBAFM 2022, được đồng tổ chức bởi TDTU, Đại học Bang Michigan - Hoa Kỳ, Đại học Sungkyunkwan - Hàn Quốc, Đại học Tomas Bata - Cộng hòa Séc, Đại học Khoa học ứng dụng Saxion - Hà Lan, Đại học Phùng Giáp - Đài Loan, Đại học Diponegoro và Đại học Islam - Indonesia.

Đây cũng là dịp để các NCS chương trình sandwich gặp gỡ với các nhà khoa học, chuyên gia ở nhiều lãnh vực, qua đó nâng cao khả năng của mình tham dự vào các dự án quốc tế mà Khoa FaME, Đại học Tomas Bata chủ trì.

Trung tâm tin rằng các anh chị nghiên cứu sinh đã có một tuần học tập hiệu quả, thú vị và bổ ích, để dần tiến tới hoàn thành các nhiệm vụ học tập và nghiên cứu của mình.

Chúc các anh chị tiếp tục nâng cao không ngừng sự sáng tạo của mình!

Toàn cảnh lớp học

Giáo sư D. Pavelkova tại lớp học

Các nghiên cứu sinh tại lớp học

 

Giáo sư D. Pavelkova tại gian hàng của TBU trong triển lãm các trường Đại học có ký kết với TDTU và các doanh nghiệp đồng hành

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107