Trung tâm hợp tác Châu Âu - Trung tâm Bata cầu nối cho chuyến thăm và làm việc giữa Đại học tổng hợp Ostrava và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường đại học Tôn Đức Thắng, Giám đốc Trung tâm hợp tác Châu Âu và Trung tâm Bata, chiều ngày 21/9 đã đưa đoàn lãnh đạo Trường đại học Ostrava đến thăm và làm việc với Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Đón và làm việc với đoàn về phía Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có PGS. TS. BS. Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng, PGS. TS. BS. Phạm Đăng Diệu, Phó hiệu trưởng và cán bộ phòng Hợp tác quốc tế.

Đặc biệt, buổi làm việc còn có sự tham dự của ngài Lukáš Musil, Phó Đại sứ, phụ trách lĩnh vực chính trị, báo chí và văn hóa Cộng hòa Séc tại Việt Nam.

Các bên đã trao đổi các lãnh vực mà hai trường có thể hợp tác. Hai bên thống nhất trên cơ sở kết quả buổi làm việc này, sẽ tiếp tục trao đổi thông tin về việc hợp tác đào tạo cử nhân ngành vật lý trị liệu và tiến đến sẽ xây dựng chương trình liên kết đào tạo bác sĩ đa khoa.

Kết thúc buổi làm việc Lãnh đạo Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tặng hoa và quà lưu niệm cho lãnh đạo Trường đại học Ostrava và Giám đốc ECC, Trung tâm Bata để thay lời cảm ơn đến đơn vị đã hỗ trợ Nhà trường trong việc mở rộng các quan hệ hợp tác quốc tế.

 

Pham-Ngoc-Thach.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Trường đại học Ostrava


 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107