Trung tâm hợp tác Châu Âu tiếp đón Đoàn lãnh đạo Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, Cộng hoà Séc

Trong tuần vừa qua từ ngày 18/11/2023 đến ngày 25/11/2023, Trung tâm Hợp tác Châu Âu (ECC), Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đón tiếp và làm việc với Đoàn Giáo sư trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng và các trường trong địa bàn TP HCM.

Cũng trong thời gian thăm và làm việc của Đoàn, vào ngày 21/11/2023, Lễ công bố và phát động Cuộc thi quốc tế lần thứ nhất về nghiên cứu và thiết kế thiết bị bay không người lái (Unmanned Aerial Vehicle-UAV) đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn Giáo sự Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava (VSB) gồm GS. Vaclav Snasel - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, TS. Zdenka Chmeliková - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, PGS. Lenka Kauerová - Phó Trưởng khoa Khoa kinh tế Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, cũng đã có cơ hội tham gia và góp phần thành công cho buổi Lễ.

Ngoài ra, chuyến thăm lần này cũng là cơ hội để hai Trường tiếp tục ký kết hợp tác các chương trình trao đổi nghiên cứu sinh, các tiềm năng hợp tác về việc xây dựng các chương trình liên kết đào tạo bậc đại học và sau đại học, các chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn thường niên cũng như công tác tuyển sinh sinh viên, cán bộ, giảng viên của Trường ở Cộng hòa Séc sang học tập bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ tại TDTU.

Trong khuôn khổ chương trình Tiến sĩ kết hợp, đây cũng là dịp Nghiên cứu sinh chương trình Tiến sĩ kết hợp giữa TDTU và VSB có cơ hội gặp gỡ giáo sư hướng dẫn, trao đổi về đề tài nghiên cứu và báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học.

None
Đoàn GS chụp ảnh kỷ niệm Ngày nhà Giáo Việt Nam tại TDTU
None
GS. Vaclav Snasel - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava phát biểu tại Lễ Phát Động Cuộc Thi quốc tế lần thứ nhất về nghiên cứu và thiết kế thiết bị bay không người lái (Unmanned Aerial Vehicle-UAV)

 

None
Buổi làm việc giữa Lãnh đạo Trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trường ĐH Kỹ Thuật Ostrava, Trường Đại học Tomas Bata, Cộng hoà Séc
None
TS. Trần Trọng Đạo và GS. VácLav Snásel ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TDTU và VSB-TOU
None
Đoàn GS Đại học Kỹ thuật Ostrava gặp gỡ Nghiên cứu sinh Chương trình Tiến sĩ hình thức kết hợp
None
ECC và Đoàn GS đến thăm và làm việc tại Học Viện Hàng Không (TP HCM)

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107