Trung tâm Hợp tác Châu Âu đón tiếp Đoàn Giáo sư Trường Đại học Tomas Bata, Cộng hoà Séc

Từ ngày 20/11/2023-22/11/2023, Trung tâm Hợp tác Châu Âu (ECC) vinh dự đón tiếp  Đoàn Giáo sư đến từ Trường Đại học Tomas Bata, Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Trong thời gian công tác, Đoàn Giáo sư đã có cơ hội tham gia Lễ công bố và phát động Cuộc thi quốc tế lần thứ nhất về nghiên cứu và thiết kế thiết bị bay không người lái (Unmanned Aerial Vehicle-UAV) đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) vào ngày 21/11/2023.

Ngoài ra, Đoàn cũng đã gặp gỡ lãnh đạo TDTU, khoa Công Nghệ Thông Tin  trao đổi về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng giữa hai trường, cùng nhau khám phá những khả năng cho các dự án nghiên cứu chung, các chương trình trao đổi sinh viên, chương trình liên kết đào tạo và các sáng kiến ​​phát triển giảng viên.

Những dự định hợp tác sắp tới giữa hai trường sẽ là một phương pháp để chia sẻ kiến ​​thức, kết nối các sinh viên có niềm đam mê trong các lĩnh vực, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với các phương pháp thực hành tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất trên toàn cầu

Chuyến thăm của Đoàn Giáo sư đến từ Đại học Tomas Bata khép lại thành công tốt đẹp. ECC tin rằng đây sẽ là một cơ hội để đưa chất lượng giáo dục của TDTU ngày càng tiếp cận gần hơn với thế giới.

 

23.11.9
Đại diện TDTU và TBU chụp ảnh kỉ niệm

23.11.10
Trần Trọng Đạo và GS. Milan Adamek ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TDTU và UTB

 

23.11.11

None

None
Giáo sư TBU làm việc cùng với khoa Công Nghệ Thông Tin (TDTU)

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107