Thăm và ký kết hợp tác với các trường Đại học Cộng hòa Séc

Nhận lời mời của các trường Đại học tại Cộng hòa Séc, từ ngày 8/10/2011 -13/10/2011 NGƯT. TS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng và TS. Trần Trọng Đạo, Trưởng phòng Khoa học công nghệ, Hợp tác & Sau đại học đã sang thăm, làm việc và ký kết hợp tác song phương trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu với Trường Đại học Công nghệ hóa công nghệ Praha (http://www.vscht.cz), Đại học Kỹ thuật Ostrava (http://www.vsb.cz/en/), Đại học Tổng hợp Ostrava (http://www.osu.eu) và Đại học Tomás Bata Zlín (http://web.utb.cz/). Đây là các trường đại học công lập và có uy tín hàng đầu tại Cộng hòa Séc.

Trong quá trình làm việc các bên đã thống nhất triển khai các chương trình: trao đổi giảng viên/giáo sư; cấp học bổng đào tạo Thạc sĩ/Tiến sĩ; xây dựng chương trình liên kết quốc tế; hỗ trợ trong công tác định hướng và hợp tác nghiên cứu.

Cùng với kinh nghiệm hợp tác với đại học Saxion - Hà lan, sự ký kết và hợp tác với các  Đại học Cộng hòa Séc là một bước tiến mới trong việc thúc đẩy và công nhận chương trình đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng ở môi trường Châu Âu, một trong những “cái nôi” của nền giáo dục có truyền thống và lâu đời bậc nhất.

 

ki-ket-1.jpg

 

ki-ket-%202.jpg

Trao đổi kinh nghiệm đào tạo và ký kết hợp tác song phương với Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava.

 

ki-ket-%203.jpg

NGƯT. TS. Lê Vinh Danh và GS.TS. Ivo Vondrák, Hiệu Trưởng Trường đại học Kỹ thuật Ostrava.

 

ki-ket-%204.jpg

Ký kết hợp tác song phương với Trường Đại học Tổng hợp Ostrava.

 

ki-ket-%205.jpg

NGƯT. TS. Lê Vinh Danh và GS.TS. Jiri MOCKOR, Hiệu Trưởng Trường đại học Tổng hợp Ostrava.

 

ki-ket-%206.jpg

NGƯT. TS. Lê Vinh Danh và GS.TS. Petr Sáha, Chủ tịch Hội đồng Hiệu trưởng các trường Đại học tại Công hòa Séc - Hiệu Trưởng Trường đại học Tomas Bata Zlin.

 

ki-ket-%207.jpg

NGƯT. TS. Lê Vinh Danh, TS. Trần Trọng Đạo và Lãnh đạo trường Đại học Tomas Bata Zlin.

 

ki-ket-%208.jpg

Ký kết hợp tác song phương với Trường Đại học Công nghệ hóa Praha.

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107