Tham dự gặp mặt với Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ trong chuyến thăm của Đoàn quốc hội Việt Nam tại Sofia

TS. Phan Đạo, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Châu Âu, thành viên Ban chấp hành TƯ Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc là 1 trong 3 cá nhân được Đại sứ quán Việt Nam và Lãnh đạo HNVN tại CH Séc cử sang Sofia tham dự gặp mặt với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, nhân chuyến thăm cấp nhà nước của Đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tại Bungari vào ngày 25/9/2023.

TS. Phan Đạo đã tranh thủ báo cáo với Chủ tịch Vương Đình Huệ về sự hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với các Trường Đại học Cộng hòa Séc và trong tương lai sẽ mở rộng sự hợp tác này với các trường đại học tại Bungary, xứ sở hoa hồng, đặc biệt là các trường đại học tại Sofia. Thầy Đạo cũng đã chào Tổng thư ký quốc hội Bùi Văn Cường, nguyên Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội đồng trường TDTU.

Trong thời gian lưu trú tại Sofia, Giám đốc ECC đã tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Bungary và trao đổi với TS. Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc EVN, tham dự Diễn đàn.

Giám đốc cũng đã trao đổi với Đại sứ Đỗ Hoàng Long tại Bun-ga-ri, và hy vọng Đại sứ sẽ hỗ trợ cho sự hợp tác tương lai giữa TDTU với các trường đại học tại Bun-ga-ry trong năm 2024.

Một vài hỉnh ảnh chuyến công tác Sofia.

None
GS. TS. Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh kỷ niệm với Đại sứ và các đại diện Hội người Việt Nam tại CH Séc và CH Slovakia (Sofia 25/9/2023)
None
TS. Phan Đạo và Tổng thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường (Sofia 25/9/2023)

 

None
TS. Phan Đạo với TS. Võ Quang Lâm, Phó TGĐ EVN tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Bungary tại Sofia (9/2023)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107