Đoàn GS. Trường đại học Ostrava lần đầu sang thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Nhận lời mời của GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) , đoàn lãnh đạo Trường đại học Ostrava, Cộng hòa Séc đã có chuyến thăm và dự Lễ kỷ niệm ngày thành lập Trường từ ngày 20/9/2017 đến ngày 24/9/2017.

Đoàn gồm 3 thành viên: TS. Renata Tomasková - Phó hiệu trưởng, GS. Darja Jarosová - Phó trưởng khoa Khoa y và TS. Gabriela Zapletalová - Phó trưởng khoa Khoa triết. Sáng ngày 21/9 đoàn đã tham dự lễ khai mạc hội thảo quốc tế ICFE2017 và ngay sau đó tham dự lễ khai mạc Ngày hội du học Séc.

Chiều cùng ngày, TS. Phan Đạo đã cùng với đoàn thăm và làm việc với Trường đại học y Phạm Ngọc Thạch.  Trong ngày làm việc tiếp theo, đoàn đã làm việc với Khoa toán - thống kê và Khoa ngoại ngữ Đại học Tôn Đức Thắng.

Đoàn có một chương trình  làm việc dày kín và thú vị. Đặc biệt ngày 23/9 đoàn đã làm việc rất khẩn trường và hiệu quả. Sáng 23/9, đoàn tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập TDTU. Ngay sau đó TS. Phan Đạo và TS. Gabriela Zapletalová - Phó trưởng khoa Khoa triết, đã ký kết thảo thuận về chương tình hợp tác đào tạo tiếng Anh bậc cử nhân và chương tricnh đào tạo tiến sì hình thức sandwich. Tham gia dự Lễ khai giảng chương trình đào tạo tiến sĩ hình thức sandwich Khóa 5 (2017-2021) với sự có mặt của ngài V. Grepl, Đại sứ CH Séc tại Việt Nam. TS. Renata Tomasková - Phó hiệu trưởng, đã tham gia Hội nghị bàn tròn các Hiệu trưởng các trường đại học nước ngoài về tham dự lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường.

Trước khi lên đường về Séc, TS. Renata Tomasková thay mặt đoàn cảm ơn sự đón tiếp trọng thị đến Ban giám hiệu Đại học Tôn Đức Thắng; cảm ơn Trung tâm ECC đã chu đáo chuẩn bị chương trình làm việc rất hiệu quả cho đoàn. TS cũng bày tỏ hy vọng hai Trường sớm có được những chương trình hợp tác thành công như TDTU đã hợp tác với ĐH kỹ thuật Ostrava và ĐH Tomas Bata.

 Một số hình ảnh ghi nhận trong các buổi làm việc tại TDTU:

1000x666.jpg
Ký kết thành công hợp tác giữa ECC với Khoa triết Đại học Ostarva với sự hiện điện và ủng hộ của Ngài V. Grepl, Đại sứ CH Séc tại Việt Nam

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107