Đại diện đoàn giáo sư Trường đại học kỹ thuật Ostrava về làm việc tại TDTU

Ngày 29/10/2015, Đại diện đoàn giáo sư Trường đại học kỹ thuật Ostrava và Trung tâm ECC đã tổ chức thi tuyển đầu vào cho các ứng viên ngành Môi trường đăng ký theo học Chương trình đào tạo tiến sĩ sandwich khóa III. Buổi thi tuyển có sự tham gia của Hội đồng chấm thi gồm các giáo sư trưởng , phó khoa Mỏ - Địa chất và viện Kỹ thuật môi trường của Trường đại học kỹ thuật Ostrava. Các ứng viên đã có buổi trình bày các bài nghiên cứu của mình trước Hội đồng và được hỏi đáp trực tiếp bởi những giáo sư giàu chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu. Kết thúc buổi thi xét tuyển, những ứng viên đạt đủ yêu cầu sẽ nhận được quyết định nhập học được cấp bởi Trường đại học kỹ thuật Ostrava và chính thức trở thành nghiên cứu sinh của trường.

Cùng với việc khai giảng khóa đào tạo tiến sĩ đợt III, ECC cũng tổ chức thành công kỳ thi tiếng Anh cho các nghiên cứu sinh khóa I và khóa II có sự tham gia của cô Andrea Wlochová - trưởng khoa Ngoại ngữ, Đại học kỹ thuật Ostrava. Theo đánh giá của cô, các nghiên cứu sinh đã có sự cố gắng và nỗ lực trong việc thực hiện luận văn bằng tiếng Anh, một số ứng viên đặc biệt có khả năng giao tiếp Anh ngữ rất tốt.

Buổi làm việc của đoàn giáo sư Trường đại học kỹ thuật Ostrava với TDTU đánh dấu sự hợp tác bền vững của 2 trường, mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển để nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng nhu cầu học tập cho các cán bộ, sinh viên toàn quốc.

Một số hình ảnh: 

 

ostrava1.jpg

 

ostrava2.jpg

 

ostrava3.jpg

 

ostrava4.jpg

 

ostrava5.jpg

 

Trung tâm hợp tác Châu Âu

Phòng C126 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 37 755 107